0indy

มิตรภาพ และอิสระภาพแห่งดนตรี รอคุณอยู่ที่นี่...
ระหว่างการพัฒนา พบปัญหาการใช้งาน โปรดแจ้งที่ webmaster.0indy.com
ฝน : บล็อก
เพื่อน
0
โปรไฟล์
0
เพลง
0
บล็อก
0
รูปภาพ
0
วิดีโอ
0
บทความ
0

ทำไมเพลงตลาดมาอยู่ในเพลง INDY : เพลงใต้ดินอ่ะ

เขียนเมื่อ 11 ก.ย.2552 01:43 น.

 ตามหัวข้อเลยครับ เพลงตลาดไม่ควรอยู่เฉพาะหมวดเพลงไทยหรอครับ  แต่ก่อนเคยเห็นเพลงที่ทำขึ้นเองของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ติดอันดับ top chart เห็นแล้วมีกำลังใจ หรือว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้---ดีแล้ว

นุ เขียนเมื่อ 16 ก.ย.2552 06:59 น.
ตามความเห็นผม ก็เหมือนพี่เปิ้ล แหละครับ แต่พี่เปิ้ลครับ แปลกอย่างนึงนะครับ วง ที่ ขึ้น Top เนี่ย บอดี้แสลม มายด์ แบควานิลลา ว่านAF ถามจิงพี่ทีม จะไม่รู้เลยหรอว่า วง ที่ผม เอ๋ยไป เป็นวงระดับทั้งประเทศรู้จัก และเพลงก็เพราะ เพลง นอนน้อย เนี่ย คลื่น Seed เปิดทุกวัน จิงอย่างที่คุณฝนบอกทำไมถึงมาอยู่ในบอร์ดเพลงTop อินดี้ ได้ แต่ก็อย่างว่าอ่ะนะ เวปนี้ จะให้มีแต่เพลงอินดี้ ศิลปิน อิสระ ก็คงไม่ได้ เออ อีกอย่าง ผมเห็นบางที เพลงของหลายๆคนโครตเพราะเลย แต่ซาวร์ ดนตรีไม่ได้ทำเต็ม ไม่เห็นของเขาได้ขึ้นเลย ของผมขึ้นไปเมื่อวาน อิอิ ดีใจ ภูมิใจที่ได้ขึ้น อิอิ ผมอยากให้ ทางทีมงานช่วยกันขุดเพลงของหลายๆคนที่เพราะ เอามาขึ้น บ้างเถอะครับ ให้คนที่ท่องเวปผ่านไปผ่านมา ได้ฟังบ้าง เพราะบางคนส่วน ใหญ่ พอเข้ามาก็จะ มองที่หัวข้อ เพลงใหม่ กับ เพลง ติด Top ซะส่วนใหญ่ แล้วของคนเก่าๆในเวปอ่ะครับ ไปไหนหมด บางคนที่ผมชื่นชอบ อย่างรุ่นพี่หลายคน ที่ผมรู้จักในเวปนี้ เพลงเขาหายไปเลย น่าจะจัดเอาเพลงมา หมุนเวียนกันบ้าง เอาแต่เพลง ดนตรีเต็มขึ้นเวป เอาแต่เพลงคนมี งบ มีทุน ทำดนตรีมาขึ้น แล้วอย่างงี้ คนที่มีฝีมือดีดี จะได้อะไรเพิ่มเติมมั้ยอ่ะครับ จะได้อะไรแนะนำดีดีมั้ย บางท่านสงสัย ผมบ้าหรือป่าว มาพูดมากเกินไป ใช่ครับ ผมบ้า ความจริง ผมจะไม่แคร์ก็ได้ เรื่องที่พูดไป เพราะบางครั้งส่วนใหญ่เพลง ใหม่ของผมก็ขึ้นTop เสมอ เนื่องจากอะไรก็ไม่รู้มันขึ้นมาได้ไงผมก็ไม่ทราบ แต่ที่มาพูดเพราะผมผมอยากเห็นเวปสักเวปนึงที่ เจ๋ง จิงๆ สักที เอาเพลงเก่าๆของหลายๆท่านมาจัดหมุนเวียนเถอะครับ พี่ ทีม งาน เอาเป็นบอร์ดสักบอร์ดนึง ที่จัดเอาเพลงเก่าๆ อิสระ ของหลายๆคนที่เลือน หายไป เอามาทำ คล้ายๆ กับพวกที่ค่ายทำอ่ะครับ ผมเชื่อเวปนี้ ต้องเจ๋งแน่ๆ บางที เวปนี้ อาจเป็นค่ายเพลงดีดี เวป นึงเลยก็ได้
mission258 เขียนเมื่อ 14 ก.ย.2552 11:47 น.
เว็บหาเงินบน internet online 100% หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาวิธีสร้างรายได้บน internet ทำงานบน internet รับเงินทาง internet เป็นเว็บของคนไทยทำจริงๆ...ภาษาไทยล้วนๆ...คุยกันแบบสบายๆครับ คุณสามารถสร้างเงินได้ด้วยตัวคุณเอง...ลองทำดูครับ อ่านรายละเอียดที่นี่เลยครับ http://www.thaiadpoint.com/tap8.1/html/main.php?ref=365524 ขอให้โชคดี มีความสุขมากๆครับ
babylon เขียนเมื่อ 11 ก.ย.2552 16:08 น.
ตามความเห็นของผมเพลงอาจจะเยอะ แล้วทางทีมงานเค้าไม่รู้ว่าเป็นศิลปินในสังกัดค่ายหรือเปล่าผมก็ไม่มั่นใจหรอกนะฮะ มันเลยกลายเป็นเหมือนมีแต่เพลงตลาดที่อยู่บนชาร์ต แล้วชาวอินดี้ไปไหนผมก็ยังไม่สามารถหาคำตอบให้ตัวผมเองเหมือนกัน มันเลยกลายเป็นมีช่องชาร์ตศิลปินของค่ายอยู่สองช่องสักพัก เดี่ยวก็คงไม่มีชาร์ตของศิลปินอินดี้แล้วละคับมีแต่ของค่าย เพราะไม่มีคนตรวจอะนะ
1
Copyright (c) 2008-2009, 0indy.com. All right reserved.
Powered by MusicATM.com.